Jude Bellingham có tên trong đề cử QBV 2024, mở kênh YT mới 

Jude Bellingham ngôi sao sáng gia của tuyển Real

Vài ngày qua, xuất hiện rất nhiều những thông tin nóng hổi xoay quanh tiền vệ đang thuộc biên chế câu lạc bộ Real Madrid là Jude Bellingham từ việc có tên trong đề cử Quả bóng vàng 2024 cho đến việc anh lập ra một kênh Youtube mới. Để nắm được chi tiết, hãy cùng Luong Son chúng tôi đi vào tìm hiểu và làm rõ ngay nhé! 

Jude Bellingham được đề cử QBV

Như đã đề cập thì mới đây, Jude Bellingham đã có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2024. Bên cạnh đó, tiền vệ người Anh còn lập ra một kênh Youtube mới mang tên của chính mình. 

Jude Bellingham có tên trong đề cử Quả bóng vàng 2024

Sau 1 mùa bóng đại thành công, không bất ngờ khi Jude Bellingham có tên trong đề cử
Sau 1 mùa bóng đại thành công, không bất ngờ khi Jude Bellingham có tên trong đề cử

Rạng sáng ngày 05/09 (theo giờ Việt Nam), tạp chí France Football đã công bố danh sách 30 cầu thủ xuất sắc của mùa giải, có tên trong đề cử giải thưởng Quả bóng vàng 2024. Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, không mấy bất ngờ khi Jude Bellingham xuất hiện.

Ngoài Jude Bellingham, bóng đá Anh còn có đến 5 gương mặt khác cũng được xướng tên trong danh sách đề cử này bao gồm những: Phil Foden (Man City), Harry Kane (Bayern Munich), Cole Palmer (Chelsea), Saka (Arsenal) và cả Declan Rice (Arsenal). Còn lại, danh sách 30 cái tên xuất sắc nhất chứng kiến sự thống trị của câu lạc bộ Real Madrid, đội đã lên ngôi vô địch UEFA Champions League lẫn tuyển Tây Ban Nha, nhà vô địch Euro 2024 vừa qua.

Trong số các ngôi sao người Anh góp mặt, người có cơ hội cao nhất để cạnh tranh giải thưởng này không ai khác ngoài cái tên Jude Bellingham bởi ở mùa giải vừa qua, tiền vệ trẻ này đã giúp Real Madrid lên vô địch tại La Liga cũng như UEFA Champions League. Thậm chí, dù tuyển Anh chơi không tốt tại Euro 2024 nhưng bản thân cầu thủ sinh năm 2003 lại tỏ ra nổi bật hơn cả. 

Ngoài ra, chúng ta không thể không nhắc đến 6 cầu thủ thi đấu tại Premier League bao gồm tiền vệ Rodri, tiền đạo Erling Haaland cũng như trung vệ Ruben Dias của câu lạc bộ Manchester City. Bên cạnh đó, đội về nhì Arsenal đóng góp 2 cái tên là Martin Odegaard và William Saliba. Khá bất ngờ khi thủ thành Emiliano Martinez của Aston Villa xuất hiện trong đề cử.

Xem thêm: Giải đấu lớn nhất châu Âu gặp phải những ý kiến trái chiều

Bellingham mở kênh Youtube mới giống như Cristiano Ronaldo

Việc các cầu thủ bóng đá lấn sân sang lĩnh vực sáng tạo nội dung đang dần trở nên phổ biến hơn trong khoảng thời gian gần đây khi sau Ronaldo thì tới Jude Bellingham vừa mới lập ra một kênh Youtube riêng mang tên của chính mình. Dẫu không thể nào so được với CR7, song ngôi sao sinh năm 2003 cũng đã thu hút tới gần 300 ngàn người đăng ký tính đến hiện tại.

Theo đó, Bellingham đã hứa hẹn với người hâm mộ rằng anh sẽ chia sẻ những khoảnh khắc ở phía sau hậu trường. Đây chính là một cơ hội vô cùng tốt để người hâm mộ có được một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống cũng như sự nghiệp chơi bóng  của ngôi sao thuộc biên chế câu lạc bộ Real Madrid, một trong số những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất làng bóng đá lúc này.

Tiền vệ Jude Bellingham quyết định mở kênh Youtube cá nhân giống với CR7
Tiền vệ Jude Bellingham quyết định mở kênh Youtube cá nhân giống với CR7

Đối với bản thân Jude Bellingham, kênh YT vừa mới lập ra không chỉ là cách để anh chia sẻ về sự nghiệp chơi bóng của mình. Đó còn là cơ hội cực tốt để ngôi sao Tam Sư kết nối sâu sắc hơn với những người hâm mộ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. 

Trong một đoạn video ngắn mới đăng tải để giới thiệu cho bộ phim tài liệu có tên “Out of the Floodlights” hay “Bên ngoài ánh đèn sân khấu”. Người xem có thể dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ của tiền vệ  Jude Bellingham tại mùa giải đầu tiên dưới màu áo Real, từ các bàn thắng ghi được cho đến những tương tác hậu trường với những đồng đội cũng như ban lãnh đạo “Kền kền trắng”.

Xem thêm: Tin tức

Jude Bellingham dính chấn thương và nghỉ đến hết tháng 9

Bên cạnh những niềm vui kể trên, Jude Bellingham cũng đang gặp phải đôi chút khó khăn dù mùa giải mới của bóng đá châu Âu chỉ mới vừa diễn ra. Theo đó, cầu thủ người Anh đã dính chấn thương có tên là plantaris trong trận gặp câu lạc bộ Mallorca thuộc khuôn khổ vòng 1 La Liga 2024/2025.

Jude Bellingham dính chấn thương trong trận gặp Mallorca và nghỉ đến hết tháng 9
Jude Bellingham dính chấn thương trong trận gặp Mallorca và nghỉ đến hết tháng 9

Tạm dịch ra, chấn thương này có nghĩa là “viêm cân gan bàn chân” và theo như các bác sĩ của câu lạc bộ Real Madrid chẩn đoán thì Jude Bellingham sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng, tức đến cuối tháng 9 mới có thể quay trở lại thi đấu bình thường. Đây rõ ràng là một tin không vui với bản thân tiền vệ này cũng như huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Lời kết

Những thông tin nóng hổi nhất liên quan đến tiền vệ Jude Bellingham đã được chúng tôi mang đến cho bạn thông qua nội dung của bài viết trên. Để không bỏ lỡ các tin tức hấp dẫn khác, hãy nhớ tiếp tục theo dõi Luong Son mỗi ngày nhé!